Trang chủ Khác Lớp 7 -nêu vị trí đặc điểm địa hình tự nhiên suối chí -nêu giá trị về du lịch kinh tế xã...
Câu hỏi :

-nêu vị trí đặc điểm địa hình tự nhiên suối chí

-nêu giá trị về du lịch kinh tế xã hội

Lời giải 1 :

Đáp án:

 Suối Chí thuộc thôn Khánh Giang và Trường Lệ, xã Hành Tín Đông, huyện Nghĩa Hành, được bao bọc bởi khu rừng nguyên sinh có diện tích hơn 1.000 ha. Trải qua bao mùa mưa nắng, dòng suối vẫn chảy róc rách, hiền hòa, tạo vẻ đẹp nên thơ nơi triền suối; ở hạ lưu suối là nơi trú ngụ của nhiều loài động, thực vật và cũng là nơi cung cấp nguồn nước sinh hoạt, sản xuất cho người dân trong vùng. Ông Nguyễn Hữu Hoa, Nhà đầu tư Khu du lịch sinh thái Suối Chí ở huyện Nghĩa Hành cho biết: “Đến với Suối Chí vào những ngày hè, du khách có thể cảm nhận sự mát mẻ khác biệt với cái oi nóng của thành phố. Những ngọn núi cao và rừng già bao phủ cùng vô số ghềnh thác, bãi đá ngầm đã tạo cho nơi đây một cảnh quan tuyệt đẹp, không khí trong lành, mát mẻ”.

Hiệu quả kinh tế - xã hội của hoạt động du lịch ngày càng rõ nét, góp phần tạo ra khả năng tiêu thụ tại chỗ cho hàng hóa và dịch vụ, thúc đẩy các ngành khác phát triển, khôi phục nhiều lễ hội và nghề thủ công truyền thống, thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế, tạo nhiều việc làm, góp phần xóa đói, giảm nghèo, cải thiện 

@Saomainguyenkim

Lời giải 2 :

- Vị trí đặc điểm địa hình tự nhiên của suối Chí thường được đặt tại các khu vực địa lí đặc biệt, thường ở các vùng núi cao, nơi nước chảy xuống tạo ra các dòng suối. Đây là những vùng đất mát mẻ khí hậu trong lành và thường được bao quanh bởi cảnh quan thiên nhiên đơn sơ và hữu tình.

- Giá trị về du lịch kinh tế xã hội của suối Chí là khá lớn. Đặc biệt là những người yêu thích thiên nhiên và muốn tìm những nơi yên bình, thoáng đãng để cảm nhận không khí từ thiên nhiên. Sự phát triển du lịch ở địa phương có suối Chí cũng tạo ra cơ hội việc làm và tăng thu nhập cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch giải trí. Ngoài ra, việc bảo vệ và duy sự trong lành của suối Chí cũng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ môi trường tự nhiên và phát triển bền vững trong khu vực.

                                      Chúc bạn học tốt!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK