Trang chủ Khác Lớp 6 ??????????????lẹ                        . Em hãy tìm hiểu và nêu quy...
Câu hỏi :

??????????????lẹ                       

image

??????????????lẹ                        . Em hãy tìm hiểu và nêu quy trình thực hiện một số t

Lời giải 1 :

1. Hành động ông A là sai, vì nếu ông A làm như thế thì:

`-` Chủ của con bò đó có thể sẽ mất bò là của cải có thể quy đổi thành tiền bằng việc bán bò hoặc chủ con bò đó đã mua con bò đó với số tiền rất lớn.

`-` Có thể bị báo cáo lên cấp chính quyền và bị xử phạt về hành vi này.

2. Em đồng ý với B vì việc sơ yếu lí lịch phải báo đến cấp chính quyền từ xã đến tỉnh. Đây ko phải công việc thiết yếu của nhà trường.

CHÚC BẠN HỌC TẬP TỐT!!

$_MINHNGUYEN5751_$

Lời giải 2 :

Đáp án + Giải thích các bước :

`Câu 1.`

`+` Theo hành động của ông A làm là sai. Vì hành động của ông A được xem như chiếm đoạt tài sản của ngưởi khác. Có thể bị phạt như phạt tiền và phải đền bù cho người bị mất bò. Nếu như tài sản lớn thì có thể bị phạt tù từ 5-7 năm tù.

`Câu 2.`

`+`  Em đồng ý với ý kiến của B. Vì xin dấu xác nhận sơ yếu lí lịch thì phải cần tới Ủy ban nhân dân xã với có thể đóng dấu, còn nhà trường thì không có thể đóng dấu. 

`@Mhieu1712`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK