Trang chủ GDCD Lớp 8 Giúp mk nha sắp thi r ạ ( Chú ý hđ HY) 10 đến 15 màu với triệu ngăn
Câu hỏi :

Giúp mk nha sắp thi r ạ

( Chú ý hđ HY)

image

Giúp mk nha sắp thi r ạ ( Chú ý hđ HY) 10 đến 15 màu với triệu ngăn

Lời giải 1 :

TRẢ LỜI:

`->`

Chương trình “Vệ sinh môi trường xanh” tại Hưng Yên là một hoạt động cộng đồng thường niên, nhằm tạo ra môi trường sống sạch sẽ và xanh đẹp cho cộng đồng. Dưới sự hợp tác của chính quyền địa phương, các tổ chức xã hội, và người dân, chương trình này đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Các tình nguyện viên tham gia chương trình sẽ tổ chức thu gom rác thải từ các khu vực công cộng, đường phố, và bãi biển. Họ sử dụng túi rác tái sử dụng để giảm thiểu lượng rác nhựa dùng một lần. Chương trình sẽ tập trung chủ yếu vào việc tuyên truyền về ý thức bảo vệ môi trường và giáo dục cộng đồng về cách phân loại và xử lý rác thải đúng cách. Để tạo ra không gian xanh mát, chương trình cũng thúc đẩy việc trồng cây xanh tại các khu vực công cộng, trường học, và các khu dân cư. Nhờ vào sự đóng góp của cộng đồng, Hưng Yên đã có môi trường xanh sạch hơn, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống và tạo điều kiện tốt hơn cho sự phát triển bền vững của thành phố . Chương trình này cũng thúc đẩy ý thức bảo vệ môi trường và tạo ra sự đoàn kết trong cộng đồng. Ngoài ra, là một học sinh, việc chúng ta làm những việc nhỏ như: bỏ rác đúng nơi quy định, không vứt rác xuống sông suối, trồng cây xanh quanh nhà và trường, ..... cũng góp một phần nhỏ cho cộng đồng của chúng ta. Vì vậy, đừng bao giờ nghĩ rằng, là học sinh thì không thể làm việc gì để góp sức cho môi trường nhé!

`!!!!!` Một số hoạt động em đã từng tham gia:

`-` Vệ sinh môi trường và trồng cây

`-` Giúp đỡ người già và trẻ em nghèo

`-` Tham gia từ thiện cho viện duõng lão và các trại trẻ mồ côi

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK