Trang chủ Tiếng Anh Lớp 4 Look at the pictures. Read and write Thereis one example. G at the pictures. Read and write There is one...
Câu hỏi :

Look at the pictures. Read and write Thereis one example.

image

Look at the pictures. Read and write Thereis one example. G at the pictures. Read and write There is one example (1pt) Today is a Sunday day. We a

Lời giải 1 :

(1) skating

Giải thích: skating: trượt ván 

(2) listening

Giải thích: listening: nghe - listening to music: nghe nhạc

(3) play

Giải thích: play: chơi - play the guitar: chơi đàn ghi-ta

(4) sail

Giải thích: sail: chèo - sail in the boat: chèo thuyền 

Lời giải 2 :

Dựa trên nội dung và ngữ cảnh của đoạn văn, ta có thể điền các từ còn thiếu như sau:
1. "I'm (1) _______"

- Từ cần điền vào đây là một động từ thể hiện hành động đang diễn ra. Dựa vào câu sau "My sister isn't (2) _______ to music. She is (3) _______ the guitar.", ta có thể suy ra rằng người nói đang chơi một môn thể thao, cụ thể là trượt ván. Vì vậy, từ cần điền vào đây có thể là "skateboarding".

2. "My sister isn't (2) _______ to music."

- Từ cần điền vào đây là một động từ thể hiện hành động đang diễn ra. Dựa vào câu sau "She is (3) _______ the guitar.", ta có thể suy ra rằng chị gái của người nói không đang nghe nhạc. Vì vậy, từ cần điền vào đây có thể là "listening".

3. "She is (3) _______ the guitar."

- Từ cần điền vào đây là một động từ thể hiện hành động đang diễn ra. Dựa vào ngữ cảnh, ta có thể suy ra rằng chị gái của người nói đang chơi đàn guitar. Vì vậy, từ cần điền vào đây có thể là "playing".

4. "They are (4) _______" - Từ cần điền vào đây là một động từ thể hiện hành động đang diễn ra. Dựa vào ngữ cảnh, ta có thể suy ra rằng mẹ và bố của người nói đang đứng trên thuyền. Vì vậy, từ cần điền vào đây có thể là "standing".

Vậy, đoạn văn sau khi điền đầy đủ sẽ là:
Today is a Sunday day. We are in the park. I'm not reading a book. I'mskateboarding. My sister isn't listening to music. She is playing the guitar. My Mum and Dad aren't walking. They are standing in a boat. We are having a lot of fun."

 

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK