Trang chủ GDCD Lớp 8 Theo em có nên tham gia hoạt động tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật về phòng cháy, chữa...
Câu hỏi :

Theo em có nên tham gia hoạt động tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật về phòng cháy, chữa cháy cho học sinh không? vì sao? Nếu bị ai đó ngăn cản em sẽ thuyết phục như thế nào?

* giúp mik với,chiều nay mik cần gấp

Lời giải 1 :

Theo em nên tham gia hoạt động tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật về phòng cháy chữa cháy cho học sinh.vì Có thể thấy, đối với lứa tuổi học sinh, rất cần được tuyên truyền các kiến thức, nhận thức về cách sử dụng trang thiết bị, dụng cụ chữa cháy, các kỹ năng thoát hiểm, thoát nạn trong đám cháy một cách dễ hiểu, phù hợp với lứa tuổi.

Em sẽ thuyết phục là chúng ta nên tham gia hoạt động tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật và phòng cháy chữa cháy cho học sinh vì tham gia sẽ có rất là nhiều kiến thức bổ ích, giúp chúng ta có thêm nhiều cách để ứng phó và cách xử lý thật hợp lý

Lời giải 2 :

Theo em, mỗi người chúng ta nên tham gia các hoạt động phổ biến kiến thức pháp luật về phòng cháy, chữa cháy cho học sinh.

$\longrightarrow$ Vì nó sẽ giúp ta nắm vững được những biện pháp phòng cháy chữa cháy, trang bị thêm kiến thức, trải nghiệm -> giúp ta bảo vệ được tính mạng của bản thân, tránh gây thương tích cho nạn nhân và đồng thời ý thức được sự an toàn cộng đồng

$\color{people}{\text{Nếu bị ai đó ngăn cản em sẽ thuyết phục bằng cách:}}$

- Nêu rõ các tác hại của việc thiếu kiến thức trong phòng cháy chữa cháy

- Nêu lợi ích, ý nghĩa của việc tuyên truyền phòng cháy chữa cháy tránh nguy hiểm đến tính mạng

- Nêu quyền trẻ em có quyền được học, trao dồi kiến thức của bản thân để trang bị đầy đủ cho cuộc sống

- Chứng minh rằng việc nắm vững kiến thức thực tế sẽ giúp ta thoát khỏi những nguy hiểm, rắc rối trong đời sống

$\color{orange}{\text{chúc cậu học tốt><}}$

$\color{white}{\text{Windyy}}$

`color{lightgreen}{\text{Windy}}`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK