Trang chủ Khác Lớp 6 -hãy viết một đoạn văn ngắn khoảng 3 đến 5 câu tuyên truyền, vận động mọi người chung tay bảo...
Câu hỏi :

-hãy viết một đoạn văn ngắn khoảng 3 đến 5 câu tuyên truyền, vận động mọi người chung tay bảo vệ môi trường sống

Lời giải 1 :

 Môi trường là một phần thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta. Một môi trường sạch rất cần thiết cho một cuộc sống yên bình và khỏe mạnh. Môi trường giúp con người, động vật và những sinh vật sống khác lớn lên và phát triển một cách tự nhiên. Nhưng hiện nay, môi trường của chúng ta đang bị rối loạn bằng nhiều cách khác nhau. Bất cứ hình thức làm rối loạn sự cân bằng tự nhiên nào cũng đều ảnh hưởng đến toàn bộ môi trường. Điều này không chỉ phá hủy cuộc sống của con người mà còn ảnh hường đến tất cả mọi sinh vật sống. Chúng ta có thể bảo vệ môi trường của chúng ta bằng các hành động nhỏ của mọi người trên Trái Đất. Chúng ta nên giảm lượng rác thải, bỏ rác đúng nơi quy định… và nhiều cách đơn giản khác. Bảo vệ môi trường cho sự sinh tồn của nhân loại là điều rất quan trọng. Khi chúng ta bảo vệ môi trường, chúng ta đang bảo vệ chính bản thân mình và cả tương lai của chúng ta nữa. Hãy chung tay vì một môi trường xanh-sạch-đẹp. Các bạn có thích một thế giới không có rác thải không nhỉ? 

Lời giải 2 :

Môi trường là mối đe doạ của con người, thế nên chúng ta phải biết bảo vệ môi trường và tuyên truyền cho mọi người đều biết. Môi trường là những thứ quan trọng đối với đời sống của mỗi con người. Vì vậy mỗi người chúng ta đều phải chung tay bảo vệ môi trường để giúp cho môi trường trở nên tốt đẹp và tươi mới hơn. Mọi người chính là chìa khoá để mở ra một cánh cửa tươi đẹp, vì vậy chúng ta hãy cùng nhau bảo vệ môi trường và vận động người thân cùng nhau để đất nước thêm tốt hơn. Mỗi người đều làm một chuyện nhỏ thì đất nước sẽ tươi đẹp và sẽ cảm thấy thoải mái khi cùng sống trong môi trường tốt đẹp.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK