Trang chủ Khác Lớp 8 hãy trình bày 2 ngành kinh tế trọng điểm a, khai khoáng b, dịch vụ lưu trữ của tỉnh quảng...
Câu hỏi :

hãy trình bày 2 ngành kinh tế trọng điểm
a, khai khoáng
b, dịch vụ lưu trữ của tỉnh quảng ninh
(ngắn thôi nha)

Lời giải 1 :

Tại tỉnh Quảng Ninh, có hai ngành kinh tế trọng điểm quan trọng là khai khoáng và dịch vụ lưu trữ. Dưới đây là phần trình bày chi tiết về cả hai ngành này:

`a,` Khai khoáng:

Quảng Ninh là một trong những tỉnh có tiềm năng lớn trong việc khai thác và chế biến khoáng sản. Cụ thể:

`-` Than: Quảng Ninh nổi tiếng với nguồn than chất lượng cao. Sản lượng khai thác than ổn định và tăng trưởng với tốc độ bình quân khoảng 1,2%. Than sạch sản xuất đạt 44,330 triệu tấn trong năm 2023.

`-` Khoáng sản hoá chất (apatit): Quảng Ninh cũng khai thác và chế biến khoáng sản hoá chất, chủ yếu là apatit, giao cho Tập đoàn Hoá chất Việt Nam.

`b,` Dịch vụ lưu trữ:

Dịch vụ lưu trữ là một phần quan trọng của kinh tế Quảng Ninh. Tuy nhiên, thông tin cụ thể về dịch vụ lưu trữ của tỉnh không được đề cập rõ ràng trong các nguồn tìm kiếm. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể tìm hiểu thêm từ các nguồn địa phương hoặc chính phủ.

MÌNH CỐ RÚT NGẮN R NHÉ

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK