Trang chủ Khác Lớp 7 Câu 1. Câu nào sau đây thể hiện ý tưởng xây dựng cho sản phẩm tuyên truyền bảo vệ môi...
Câu hỏi :

Câu 1. Câu nào sau đây thể hiện ý tưởng xây dựng cho sản phẩm tuyên truyền bảo vệ môi trường sau chuyến tham quan.

  1. Cùng chính quyền địa phương tổ chức các buổi trò chuyện, giao lưu để nâng cao ý thức người dân ở khu vực về bảo vệ môi trường.
    B. Biểu diễn văn nghệ.
    C. Chấp nhận mọi người như vốn có.
    D. Chia sẻ với người thân, các bạn về ý nghĩa của các hoạt động thiện nguyện.

Lời giải 1 :

Đáp án:

 `1. A` 

Giải thích các bước giải:

Cùng chính quyền địa phương tổ chức các buổi trò chuyện, giao lưu để nâng cao ý thức người dân ở khu vực về bảo vệ môi trường là một cách hiệu quả để tạo ra sự nhận thức và thay đổi hành vi của cộng đồng đối với môi trường. Trong buổi trò chuyện, người dân có thể được thông tin về tình hình môi trường, những vấn đề cụ thể, và cách họ có thể đóng góp vào việc bảo vệ môi trường. Điều này giúp tạo ra sự tham gia tích cực và tạo động lực cho họ thực hiện các hành động bảo vệ môi trường hơn. 

Lời giải 2 :

đáp án là a

Cùng chính quyền địa phương tổ chức các buổi trò chuyện, giao lưu để nâng cao ý thức người dân ở khu vực về bảo vệ môi trường.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK