Trang chủ Khác Lớp 4 Kể tên một số loại thức ăn giàu protein và giàu tinh bột dành cho gà ( chia thành hai...
Câu hỏi :

Kể tên một số loại thức ăn giàu protein và giàu tinh bột dành cho gà ( chia thành hai ý nhỏ, mỗi loại gồm 2 loại thức ăn)

Lời giải 1 :

-Theo như mình biết thì một số loại thức ăn giàu Protein là cá hồi, cám đậu nành,.... (mình xem youtube :])

-Còn thức ăn giàu tinh bột cho gà là ngô, khoai mì,...

@MathsFriendly

-Chúc bạn học tốt-

Lời giải 2 :

Nhóm 1: Thức ăn giàu protein.

a. Hạt đậu nành: Đậu nành là một nguồn protein thực vật giàu chất dinh dưỡng và thường được sử dụng trong thức ăn gia súc.

b. Cá ngừ: Cá ngừ cung cấp một lượng lớn protein cho gà và cũng là một nguồn dầu cá giàu Omega-3, rất tốt cho sức khỏe của gà.

Nhóm 2: Thức ăn giàu tinh bột.

a. Ngô: Ngô là một nguồn tinh bột giàu năng lượng và thường được sử dụng làm thức ăn cho gia cầm.

b. Lúa mạch: Lúa mạch cung cấp một lượng lớn tinh bột và cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho gà, nhưng cần phải được chế biến hoặc nấu chín trước khi cho gà ăn để tăng sự tiêu hóa.

Cho mình xin tlhn+5 sao

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK