Trang chủ Khác Lớp 7 Trình bày khái niệm,nguyên nhân,hậu quả,biện pháp gây ô nhiễm môi trường không khí,môi trường nước ở tỉnh Quảng Nam...
Câu hỏi :

Trình bày khái niệm,nguyên nhân,hậu quả,biện pháp gây ô nhiễm môi trường không khí,môi trường nước ở tỉnh Quảng Nam

Lời giải 1 :

$\color{black}{\text{#winner123}}$

`->`  tỉnh Quảng Nam hiện tại ô nhiễm môi trường không khí là một vấn đề vô cùng nghiêm trọng và  nguyên nhân chính gây ra  ô nhiễm không khí là do việc tiêu thụ năng lượng từ các nguồn khí thải như xe cộ và hoạt động công nghiệp. Hậu quả của ô nhiễm làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người và hệ sinh thái. Để giải quyết vấn đề này chúng ta cần có biện pháp kiểm soát và giảm thiểu việc xả thải không an toàn, đồng thời tăng cường giáo dục và nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường.

`@` Mời bạn tham khảo

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK