Trang chủ Khác Lớp 8 Nêu nét đặc sắc về mặt nội dung và nghệ thuật của truyện cười bác Ba Phi ? câu hỏi...
Câu hỏi :

Nêu nét đặc sắc về mặt nội dung và nghệ thuật của truyện cười bác Ba Phi ? 

Lời giải 1 :

Truyện cười bác Ba Phi được biết đến là một tác phẩm truyện nổi tiếng của  Việt Nam, đặc biệt nhất là luôn gắn liền với các câu chuyện hài trong cuộc sống. Nội dung câu chuyện thường nhấn mạnh ở các đoạn truyện cười hài hước, thu hút người đọc. Truyện cười của Bác Ba Phi thường phóng đại các đặc trưng sự vật hiện tượng, làm tô đậm mức độ và tính chất của những tình huống. Các nhân vật trong câu truyện sử dụng ngôn từ đơn giản, gần gũi, và gợi hình. Câu chuyện được kể một cách mượt mà, âm sắc trào lộng, tạo nên những hình ảnh riêng biệt và độc đáo. Dù được lấy bối cảnh miền thôn quê, nhưng câu truyện Bác Ba Phi vẫn nêu lên được các yếu tố của một câu truyện hài dan gian đầy đủ, rõ ràng.

`# lɑŋɒ 23101`

Lời giải 2 :

Đáp án + Giải thích các bước : 

Truyện cười bác Ba Phi là là một trong những tác phẩm nổi tiếng của văn học dân gian Việt Nam, nổi tiếng với sự hài hước và sâu sắc trong những câu chuyện đời thường. Nội dung đa dạng và phản ánh đời sống hàng ngày,ruyện cười "Bác Ba Phi" tập trung vào cuộc sống vùng quê, với các nhân vật thường dân, từ những câu chuyện nhỏ nhặt hàng ngày đến những tình huống hài hước, gần gũi với cuộc sống thực tế của người Việt Nam.

`@Mhieu1712`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK