Trang chủ Khác Lớp 7 `-`Nêu những việc em đã làm để bảo vệ di tích `,` danh làm thắng cảnh tại nơi em thăm...
Câu hỏi :

`-`Nêu những việc em đã làm để bảo vệ di tích `,` danh làm thắng cảnh tại nơi em thăm quan

`+`Nêu tầm `2 - 4` ý nhe ạ 

Lời giải 1 :

Khi thăm quan các di tích danh lam thắng cảnh, em đã thực hiện một số việc để bảo vệ và duy trì sự nguyên vẹn của nơi đó:

  1. Tuân thủ các quy định và hướng dẫn của cơ quan quản lý: Em luôn tuân thủ các quy định và hướng dẫn về việc bảo vệ di tích, như không xâm phạm vùng cấm, không vứt rác bừa bãi, không ghi tên hay vẽ trên các di tích cổ.

  2. Giữ vệ sinh và sạch sẽ: Em đảm bảo không gây ra rác thải và bảo quản rác của mình trong các thùng rác được đặt sẵn. Đồng thời, em cũng không làm bẩn bề mặt của các di tích bằng cách không đẩy, không đứng hoặc không chạm vào các tác phẩm nghệ thuật hoặc cấu trúc cổ.

  3. Tăng cường giáo dục và nhận thức: Em chia sẻ thông tin về việc bảo vệ di tích với những người tham quan khác, khuyến khích họ tham gia vào việc bảo vệ và tôn trọng nơi mình đến thăm.

  4. Tham gia vào các hoạt động bảo tồn và tái tạo: Nếu có cơ hội, em tham gia vào các hoạt động bảo tồn và tái tạo môi trường tại nơi di tích, như làm sạch khu vực xung quanh, trồng cây xanh hoặc sửa chữa các công trình bị hư hỏng để giữ cho nơi này luôn đẹp đẽ và nguyên vẹn.

  5. Hơi dối lòng ;))

Lời giải 2 :

`@`Nêu những việc em đã làm để bảo vệ di tích danh lam thắng cảnh tại nơi em thăm quan là:

`+`Giữ gìn cây xanh

`+`Sử dụng các chất liệu từ thiên nhiên

`+` Rút các phích khỏi ổ cắm

`+` Sử dụng năng lượng sạch

`+` Giảm sử dụng túi nilông

`+` Tận dụng ánh sáng mặt trời.

$\dcchuyentoan$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK