Trang chủ Khác Lớp 7 viết 1 đoạn văn nguyên nhân do đâu mà dẫn tới blhđ 300 từ ko chép mạng ạ câu hỏi...
Câu hỏi :

viết 1 đoạn văn nguyên nhân do đâu mà dẫn tới blhđ 300 từ ko chép mạng ạ

Lời giải 1 :

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bạo lực học đường nhưng có lẽ , một trong những lí do ảnh hưởng lớn nhất là do sự thiếu giáo dục , dạy dỗ của thầy cô , cha mẹ và những tâm lí , xúc cảm của các em học sinh ở độ tuổi mới lớn còn nhiều bồng bột . Đến với lí do đầu tiên , có rất nhiều trường hợp trẻ em thiếu sự giảng dạy của bố mẹ , thầy cô nên thiếu kiến thức về vấn đề này . Cũng có một số đứa trẻ không nhận được sự yêu thương , quan tâm , chăm sóc của bố mẹ từ đó gây ra vết thương tâm lí sâu sắc cho trẻ , khiến cám xúc trẻ không ổn định .  Và kẻ tổn thương lại muốn làm tổn thương người khác , đứa trẻ đó lại bạo lực với bạn học khiến cho nhiều trẻ em khác cũng bị ảnh hường tiêu cực . Tiếp theo là lí do về tâm lí lứa tuổi . Các bạn nhỏ là học sinh từ cấp hai trở lên  đang ở độ tuổi thiếu niên , độ tuổi dậy thì và cũng có nhiều bạn ở độ tuổi nổi loạn , ở độ tuổi này các bạn thường có hành vi muốn thể hiện bản thân . Và bạo lực là một trong những cách như vậy . Không chỉ thế , còn có một số lí do khác dẫn đến bạo lực học đường như xích mích từ trước , thái độ khóng tôn trọng với anh chị lớn tuổi hơn hoặc do sự bì tị trong cuộc sống và học tập . Sau khi biết được những lí do dẫn tới bạo lực học đường trên , tôi mong các bạn có thể tránh để bản thân là nạn nhân của tệ nạn này .

( 295 words )

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK