Trang chủ Khác Lớp 4 Lồng đèn ông sao có ý nghĩa gì câu hỏi 7007806
Câu hỏi :

Lồng đèn ông sao có ý nghĩa gì

Lời giải 1 :

Chiếc đèn ấy là biểu tượng của ánh sáng chân thành, soi sáng tâm hồn trẻ thơ, giúp chúng lớn lên khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, chiếc đèn ông sao đơn giản với năm cánh còn là biểu tượng của ngũ hành tương sinh, tương khắc trong phong thủy. Cần chiếc đèn ông sao trong ngày Trung Thu thể hiện sự hy vọng vào một khởi đầu mới thuận lợi hơn với những mục tiêu rõ ràng. Nhiều người tin rằng, ánh sáng từ đèn ông sao sẽ giúp xua đuổi được ma quỷ, đem đến sự may mắn trong cuộc sống,…

Chiếc đèn ông sao từ đó trở thành vật dụng phổ biến trong ngày rằm tháng Tám. Trong ý niệm mỗi người, chiếc đèn sáng như mặt trăng ấy sẽ luôn soi rọi tâm hồn trong sáng của những đứa trẻ. Ý nghĩa đèn ông sao không to lớn nhưng lại vô cùng gần gũi, gắn bó với biết bao thế hệ và vẫn luôn là vật dụng không thể thiếu trong này Tết Trung Thu

Lời giải 2 :

Lồng đèn ông sao có ý nghĩa : tượng trưng cho sự cân bằng và hài hòa của các mối quan hệ trong đời sống, giữa người và giữa người với thiên nhiên vạn vật.

`@2290687`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK