Trang chủ Khác Lớp 7 Câu 1. Qua các thời kì lịch sử, tình đoàn kết dân tộc ở Quảng Ngãi đã đạt được những...
Câu hỏi :

Câu 1. Qua các thời kì lịch sử, tình đoàn kết dân tộc ở Quảng Ngãi đã đạt được những thành tựu nào?

MÔN:GDĐP

Lời giải 1 :

Đáp án + Hướng dẫn giải :

* Qua các thời kì lịch sử, tình đoàn kết dân tộc ở Quảng Ngãi đã được những thành tựu đó là : 

- Trong cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ, nhân dân Quảng Ngãi đã đoàn kết một lòng, anh dũng chiến đấu và giành nhiều thắng lợi quan trọng. Điều này thể hiện tình đoàn kết dân tộc sâu sắc của người dân vùng đất này.

- Sau giải phóng, nhân dân Quảng Ngãi tiếp tục giữ vững tinh thần đoàn kết, đồng lòng xây dựng quê hương, phát triển kinh tế - xã hội. Họ đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách và đạt được những thành tựu to lớn.

- Ngày nay, tình đoàn kết dân tộc ở Quảng Ngãi vẫn được giữ gìn và phát huy. Người dân vùng đất này luôn đoàn kết, ủng hộ và cùng nhau xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Chúc cậu học tốt ^ - ^

@thamhuy

Lời giải 2 :

Thành tựu đạt được

*Dẹp được quân xâm lấn

*Tinh thần đoàn kết của dân tộc

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK