Câu 6:
a) Trong lập trình, hằng (constant) là một giá trị không thay đổi trong suốt quá trình thực thi chương trình. Hằng thường được sử dụng để lưu trữ các giá trị cố định như số, chuỗi, hoặc biểu tượng. b) Các phép toán logic trong ngôn ngữ lập trình Scratch bao gồm: - Phép toán so sánh: Bằng (=), Khác (<>), Lớn hơn (>), Nhỏ hơn (<), Lớn hơn hoặc bằng (>=), Nhỏ hơn hoặc bằng (<=). - Phép toán logic: Và (AND), Hoặc (OR), Không (NOT). - Phép toán kiểm tra: Kiểm tra xem một điều kiện có đúng hay sai (IF-ELSE). - Phép toán đảo ngược: Đảo ngược giá trị của một biến logic (SWITCH)....
hơi dài nhé thông cảm
Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!
Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!
Copyright © 2024 Giai BT SGK