Trang chủ Khác Lớp 6 câu1 Đường đi học về mình nói chuyện với bạn, huệ về việc giữ gìn là chính sách, quyền địa...
Câu hỏi :

câu1 Đường đi học về mình nói chuyện với bạn, huệ về việc giữ gìn là chính sách, quyền địa phương không phải là của người dân.

a)Em có đồng ý với ý kiến của minh không, vì sao?

b)Nếu là huệ em sẽ chia sẻ với minh như thế nào?

Câu4:Trình bày cảm nhận của em về bài hát ba quan dân ca Hà Nam.

Lời giải 1 :

Đáp án + Hướng dẫn giải :

`color[red][#thamhuy]`

Câu 1 :

- Ý kiến: "Quyền địa phương không phải là của người dân"

- a) Tôi không đồng ý với ý kiến này, vì mọi quyền lợi chính đáng của người dân địa phương phải được bảo vệ và tôn trọng. Người dân địa phương là chủ thể chính của các quyền lợi này.

- b) Nếu tôi là huệ, tôi sẽ chia sẻ với bạn rằng các quyền lợi của người dân địa phương cần được quan tâm và bảo đảm thực hiện, không thể bị bỏ qua hay xâm phạm.

Câu 4 :

* Đây là một bài dân ca truyền thống của vùng Hà Nam, thể hiện những giá trị văn hóa, lịch sử và cuộc sống của người dân địa phương. Qua bài hát, tôi cảm nhận được sự gắn bó, tự hào và truyền thống của quê hương Hà Nam.

Chúc cậu học tốt ^ - ^

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK