Trang chủ Khác Lớp 6 Viết mở bài giới thiệu một cuốn sách mà em yêu thích " Hoàng Tử Bé " câu hỏi 7004523
Câu hỏi :

Viết mở bài giới thiệu một cuốn sách mà em yêu thích " Hoàng Tử Bé "

Lời giải 1 :

   Trong tất cả những cuốn sách mà em đã đọc qua, có lẽ cuốn sách mà em yêu thích nhất đó là cuốn "Hoàng Tử Bé" bởi vẻ đẹp thơ mộng của trang bìa, và tính logic của nội dung bên trong. Đây là một tác phẩm nổi tiếng nhất của nhà văn và phi công người Pháp Antoine de Saint-Exupéry.

 

Lời giải 2 :

$\begin{array}{c} \color{#db1616}{\texttt{#Suy}} \end{array}$

_____________________________________

Cuốn sách mang tên Hoàng Tử Bé của tác giả Antoine de Saint-Exupéry là một trong những tác phẩm văn học mà em vô cùng yêu thích`.` Bộ sách ấy đã dạy cho em rất nhiều bài học trong cuộc sống từ tình bạn cho đến tình yêu`.` Mỗi khi đọc lại tác phẩm văn học này`,` em lại khám phá thêm nhiều bài học sâu sắc mà tác giả muốn để lại cho chúng ta qua từng câu chuyện của chàng hoàng tử nhỏ`.`

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK