Trang chủ Khác Lớp 6 Câu 3: Dựa vào sự hiểu biết của bản thân, em hãy viết bài văn ngắn (Khoảng nửa trang giấy)...
Câu hỏi :

Câu 3: Dựa vào sự hiểu biết của bản thân, em hãy viết bài văn ngắn (Khoảng nửa trang giấy) giới thiệu với bạn bè về ngôi trường thân yêu em đang học : trường THCS hồng thái tây

Lời giải 1 :

Trường THCS Hồng Thái Tây là nơi em đã trải qua những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt thời gian học tập ở đây. Với môi trường học tập sạch sẽ, thoáng đãng và đầy ánh sáng, trường THCS Hồng Thái Tây đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập của các em học sinh.

Ngoài ra, trường THCS Hồng Thái Tây còn có đội ngũ giáo viên tận tâm, chuyên nghiệp và nhiệt tình với công việc. Họ luôn hỗ trợ, khuyến khích và tạo điều kiện cho học sinh phát triển toàn diện cả về kiến thức lẫn kỹ năng sống.

Không chỉ vậy, trường THCS Hồng Thái Tây còn có các hoạt động ngoại khóa, clb văn học, clb thể thao, giúp các em học sinh phát triển sở thích, kỹ năng và tạo ra những mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè.

Từ những trải nghiệm và kỷ niệm đáng nhớ tại trường THCS Hồng Thái Tây, em tin rằng nơi này sẽ luôn là ngôi trường thân yêu và góp phần vào sự thành công của mình trong tương lai.

                                               Chúc bạn học tốt!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK