Trang chủ Khác Lớp 7 AI LMM ĐC SẼ ĐC 60Đ. gấp ạ!!!!!!1 viết 1 đoạn(10-12 dòng) văn nêu tác hại của 1 loại hình...
Câu hỏi :

AI LMM ĐC SẼ ĐC 60Đ. gấp ạ!!!!!!1

viết 1 đoạn(10-12 dòng) văn nêu tác hại của 1 loại hình thiên tai đã xảy ra trên địa bàng Hải Dương trong thời gian vừa qua

Lời giải 1 :

Trong thời gian gần đây, tỉnh Hải Dương đã phải đối mặt với nhiều loại hình thiên tai, trong đó mưa lớn là một trong những loại phổ biến. Hậu quả của mưa lớn kéo dài bao gồm ngập úng đồng ruộng và đường giao thông, ảnh hưởng đến nông dân và sản xuất nông nghiệp. Các khu vực ven biển bị ngập mặn do triều cường tăng cao, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân và động vật. Ngoài ra, gió mạnh kèm theo mưa lớn có thể gây tàn phá nhà cửa và cơ sở hạ tầng, đồng thời gây nguy hiểm cho an ninh cộng đồng. Ngoài ra, mưa lớn còn cuốn trôi rác thải và chất ô nhiễm từ các nguồn khác nhau, gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Để giảm thiểu tác động của thiên tai, chúng ta cần tập trung vào công tác phòng chống thiên tai, cải thiện hệ thống cảnh báo và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Lời giải 2 :

- Trong thời gian gần đây, tỉnh Hải Dương đang phải đối mặt với một tác hại nghiêm trọng của một loại hình thiên tai: Lũ lụt do mưa lớn kéo dài. Các cơn mưa lớn không ngừng, cộng với sự triều cương đã khiến cho mực nước sông, suối dâng cao vượt ngưỡng, gây ra lũ lụt lan rộng. Tác động của lũ lụt không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày của người dân mà còn gây ra những thiệt hại năng nề đối với kinh tế và hạ tầng địa phương. Hơn nữa sự lan rộng của lũ lụt còn tiềm ân nguy cơ về dịch bệnh và sức khỏe cộng đồng. Nước lũ ngập sâu, làm tăng nguy cơ lây lan các bệnh nguy hiểm như tiêu chảy, sốt xuất huyết và các bệnh truyền nhiễm khác, đặc biệt là khi không đảm bảo được vệ sinh môi trường trong những điều kiện ngập lụt. Vì vậy, việc đối phó và ứng phó với những tác hại của lũ lụt còn đòi hỏi sự chủ động và sự hợp tác chặt chẽ giữa các cộng đồng địa phương, cộng đồng và các tổ chức hỗ trợ để giảm thiểu thiệt hại và bảo vệ an toàn cho người dân và tài sản.

                          Chúc bạn học tốt!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK