Trang chủ Khác Lớp 7 Mng ơi giúp em Thi cuối kì hoạt động trải nghiệm : chủ đề là: viết thuyết trình về ngành...
Câu hỏi :

Mng ơi giúp em

Thi cuối kì hoạt động trải nghiệm : chủ đề là: viết thuyết trình về ngành bác sĩ

Lời giải 1 :

`***` Tham khảo (nghề bác sĩ)

Mọi người đều có ước mơ của riêng mình. Em cũng vậy. Còn em, ước mơ sau này của em là trở thành bác sĩ. Em thích công việc này vì một số lý do sau.

Đầu tiên, em nghĩ rằng làm bác sĩ, em có thể chăm sóc gia đình và những người xung quanh tốt hơn. Em muốn mọi người luôn hạnh phúc và khỏe mạnh. Hơn nữa, quê hương em là một nơi rất nghèo. Cuộc sống ở đó rất khó khăn và người dân không có tiền để đi bệnh viện khi ốm đau, khi có vấn đề về sức khỏe. Hơn nữa, quê tôi cách trung tâm thành phố rất xa, hơn một trăm cây số. Vì vậy, rất khó để đến đó để được điều trị tốt. Em muốn trở thành một bác sĩ để làm việc tại quê hương của mình và giúp đỡ người dân ở đó. Em muốn cuộc sống ở đó, quê hương thân yêu của em, ngày càng tốt đẹp hơn.

Tiếp theo, trong cuộc sống hiện nay, có rất nhiều căn bệnh nguy hiểm như ung thư, đặc biệt là Covid-19 vào năm 2019, em từng thấy rất nhiều người mỗi ngày đều đau đớn vì Covid, không chỉ trên TV mà cả trong cuộc sống xung quanh em. Mỗi ngày có hàng chục người nhiễm corona. Vì vậy, em muốn trở thành một bác sĩ để làm điều gì đó cho mọi người, giúp đỡ mọi người chống lại bệnh dịch và các bệnh khác. Em mơ ước được làm việc trong bệnh viên với chiếc áo sơ mi trắng và em sẽ giúp được nhiều người. Em nghĩ cuộc sống sẽ hạnh phúc hơn nếu không có bệnh tật. Bác sĩ là một nghề cao quý, em sẽ rất hạnh phúc nếu có thể lại hạnh phúc cho mọi người.

Em biết rằng để biến ước mơ của mình thành hiện thực là rất khó khăn. Em phải cố gắng nhiều hơn nữa trong học tập và cuộc sống. Đầu tiền, bây giờ em phải là một học sinh giỏi. Em đã học tốt tất cả các môn học ở trường. Hơn nữa, em còn phải học cách yêu thương mọi người, cách chăm sóc bản thân và người khác. Bác sĩ là một nghề khó khăn nên em nghĩ mình phải rèn luyện mọi kỹ năng của mình như sự cẩn thận, kiên nhẫn và tôn trong người khác. Con đường của tôi còn rất nhiều khó khăn và việc trở thành bác sĩ sẽ là một thử thách đối với em, tuy nhiên, em luôn tin rằng mình có thể làm được và em sẽ cố gắng hết sức để một ngày nào đó biến ước mơ của mình thành hiện thực.

`-------`

tự làm `100%` , chả cop mạng.

`-----`

`#Neko~`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK