Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Viết 1 bài văn: thuật lại một trận thi đấu thể thao mà e dược tham gia k chép mạng...
Câu hỏi :

Viết 1 bài văn: thuật lại một trận thi đấu thể thao mà e dược tham gia

k chép mạng

dài vào ạ

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

Bài làm

      Em đã có cơ hội tham gia vào một trận kéo co thú vị cùng các bạn của mình. Trận đấu diễn ra tại sân trường vào buổi chiều nắng đẹp.

       Khi tiếng còi khai cuộc vang lên, hai đội được chia thành đỏ và xanh, mỗi đội có nhiều người chơi hăng say. Em đã được chọn vào đội màu đỏ. Tất cả chúng tôi đứng sẵn trên đường kéo, sẵn sàng cho cuộc chiến đầy thú vị.

       Trọng tài đã đưa ra tín hiệu bắt đầu và hai đội bắt đầu kéo với sức mạnh tối đa. Cảm giác kéo co như một cuộc chiến thật sự, mỗi bên đều cố gắng hết sức để đẩy đối phương sang phía kia. Bàn tay em cũng bị căng cứng, nhưng em không bỏ cuộc. Em cố gắng kéo mạnh hơn, cảm nhận sự đoàn kết và sự kỷ luật của đội mình.

        Trong suốt trận đấu, các bạn đồng đội của em cùng nhau hỗ trợ và khích lệ nhau. Mỗi lần đối phương có dấu hiệu yếu đi, chúng tôi càng cố gắng kéo mạnh hơn. Mọi người đều hét lên động viên và cổ vũ cho đội nhà. Cảm giác đó thật tuyệt vời!

         Cuối cùng, đội màu đỏ đã chiến thắng. Chúng tôi đã kéo đội màu xanh sang phía chúng tôi và trọng tài đã công nhận chiến thắng của đội mình. Tất cả chúng tôi đều vui mừng và hạnh phúc vì đã chiến thắng trận đấu này.

          Trận kéo co đã kết thúc nhưng kỷ niệm về nó sẽ mãi mãi trong trái tim em. Em đã học được rất nhiều về tinh thần đồng đội, sự kỷ luật và cả sự kiên nhẫn. Dù thắng hay thua, quan trọng nhất là chúng ta đã cùng nhau tham gia và tận hưởng niềm vui từ trận đấu này.
Chúc bạn học tốt!!!

#nhuquynh449127

Lời giải 2 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

Vào dịp hội thao mừng ngày 20/11 vừa qua, trường em có tổ chức thi đấu thể thao giữa các lớp. Trong đó, trận đấu thi kéo co giữa lớp em và lớp B là để lại ấn tượng sâu sắc nhất. Trận đấu diễn ra vào sáng chủ nhật nên rất đông học sinh đến xem và cổ vũ.

Mỗi lớp chọn ra mười bạn mạnh khỏe, cao lớn nhất, giữ ở hai phía đầu dây. Có một ranh giới được vẽ bằng sơn trắng ở giữa hai đội. Đội nào bị kéo qua vạch sơn là thua. Khi tiếng còi vừa cất lên, cả hai đội đều thi nhau kéo dây về phía mình. Đội nào cũng mong muốn giành chiến thắng. Từng bạn đều cố gắng bám chắc dây, trụ chân xuống đất, cố gắng để hỗ trợ các bạn ở đầu. Mồ hôi ai cũng ướt cả mặt, cả áo, nhưng đội nào cũng đầy vẻ quyết tâm nên khí thế rất mạnh mẽ.

Ở phía ngoài, khán giả hò reo cổ vũ rất lớn. Em cũng hòa vào tốp cổ vũ, khi lớp em kéo được sợi dây nhiều hơn, tiếng hò reo của các bạn vang dội cả một khu vực. Khi lớp B kéo được dây về phía mình, thì tiếng reo lớp B vang lên vỡ tung còn chúng em thì như muốn nín thở vì hồi hộp. Giằng co một hồi, cuối cùng lớp B đã kéo mạnh và kéo được lớp em qua ranh giới. Nhiều bạn trong lớp em bị kéo mạnh nên ngã nhào. Lớp B đã thắng cuộc.

Dù thua, nhưng mọi người đều rất vui vẻ. Trận đấu đã để lại trong em nhiều cảm xúc khó tả. Em thấy lớp mình đoàn kết hơn và mọi người ai cũng hài lòng về kết quả về nhì toàn khối.Em rất yêu quý môn thể thao này, nhờ nó mà em có thêm sức khỏe hơn

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK