Trang chủ Khác Lớp 8 1/ nếu làm kinh doanh em sẽ chọn kinh doanh ngành nghề nào? 2/ nêu các chiến lược khi em...
Câu hỏi :

1/ nếu làm kinh doanh em sẽ chọn kinh doanh ngành nghề nào?

2/ nêu các chiến lược khi em tham gia hoạt động kinh doanh.

( Mạng không có đâu nên khỏi tìm)

Lời giải 1 :

1. Nếu khởi nghiệp, tôi sẽ chọn dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh cửa hàng hoa.

Ngành công nghiệp này đã được chứng minh là có khả năng sinh lời cao, với nhu cầu cao về hoa và mức đầu tư ban đầu tương đối thấp. Ngoài ra, nó cho phép linh hoạt về mặt mô hình kinh doanh, cho dù đó là cửa hàng trực tuyến, cửa hàng thực tế hay kết hợp cả hai. Với chiến lược và cách thực hiện đúng đắn, một cửa hàng hoa có thể trở thành một công việc kinh doanh có lợi nhuận và thành công.

2. Dưới đây là một số chiến lược cần cân nhắc khi bắt đầu kinh doanh:

Nghiên cứu thị trường : Tiến hành nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng để hiểu đối tượng mục tiêu của bạn, nhu cầu và sở thích của họ. Điều này sẽ giúp bạn điều chỉnh sản phẩm và dịch vụ của mình để đáp ứng nhu cầu của họ.

Phân tích đối thủ cạnh tranh : Phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn để xác định những khoảng trống trên thị trường và các lĩnh vực cần tạo sự khác biệt. Điều này sẽ giúp bạn phát triển một đề xuất bán hàng độc đáo và dẫn đầu đối thủ cạnh tranh.

Chiến lược định giá : Phát triển chiến lược định giá có tính đến chi phí, đối tượng mục tiêu và điều kiện thị trường. Điều này sẽ giúp bạn đặt giá cạnh tranh và có lợi nhuận.

Dịch vụ khách hàng : Tập trung vào việc cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt để xây dựng lòng trung thành và thúc đẩy hoạt động kinh doanh lặp lại. Điều này có thể bao gồm việc cung cấp các dịch vụ được cá nhân hóa, phản hồi phản hồi của khách hàng và cung cấp hỗ trợ sau bán hàng.

Hiện diện trực tuyến : Thiết lập sự hiện diện trực tuyến thông qua phương tiện truyền thông xã hội, nền tảng thương mại điện tử hoặc trang web để tiếp cận đối tượng rộng hơn và tăng khả năng hiển thị.

Cải tiến liên tục : Liên tục theo dõi và đánh giá hiệu quả kinh doanh của bạn và thực hiện các điều chỉnh khi cần thiết để duy trì tính cạnh tranh và lợi nhuận.

Bằng cách làm theo những chiến lược này, bạn có thể tăng cơ hội thành công trong thế giới kinh doanh.

( có sử dụng ai hỗ trợ )

Lời giải 2 :

Đáp án:

1/ Em sẽ làm kinh doanh bất động sản

2/ Chiến lược của em là: Mình phải cạnh tranh công bằng vs các đối thủ. 

Chiến lược cạnh tranh là tổng hòa về khả năng, điểm mạnh, điểm yếu của doanh nghiệp khi đem so sánh với đối thủ trực tiếp cùng ngành. Có đủ vốn để làm việc đó. Chi tiêu hợp lí vào 1 việc cần thiết nhất trong kinh doanh. Và mình phải biết cách làm chiến lược nào có lợi và không có lợi nữa.

 

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK