Trang chủ Khác Lớp 11 Xu hướng phát triển nghề trong xã hội Giúp mình câu này với môn HĐTN câu hỏi 6996992
Câu hỏi :

Xu hướng phát triển nghề trong xã hội

Giúp mình câu này với môn HĐTN

Lời giải 1 :

Sources: hnce.edu.vn (1) cantho.fpt.edu.vn (2) donga.edu.vn (3) phapche.edu.vn (4)

Xu hướng phát triển nghề trong xã hội tiếng Việt hiện nay đang có những thay đổi đáng kể. Với sự phát triển không ngừng nghỉ của thế giới hiện đại, các công nghệ mới và xu hướng tiến bộ đã thay đổi cách chúng ta làm việc và định hình lại các ngành nghề trong xã hội.

Có thể dễ dàng nhận thấy những sự thay đổi này qua việc những nghề từng là hot trend như kế toán, kiểm toán, giao dịch viên, dần dần phải nhường chỗ cho những cái tên mới nổi như lập trình viên, marketing, trí tuệ nhân tạo và các nghề liên quan đến công nghệ và đổi mới.

Trong tương lai, lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, công nghệ thông tin, và trí tuệ nhân tạo sẽ là những xu hướng nghề nghiệp hấp dẫn và thiết yếu. Lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sẽ trở thành một trong những xu hướng nghề nghiệp hấp dẫn và thiết yếu trong tương lai ở Việt Nam, với nhu cầu được chăm sóc sức khỏe tăng cao do sự tiến bộ của y học và công nghệ.

Lĩnh vực công nghệ thông tin cũng sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai đam mê công nghệ và muốn đóng góp vào sự phát triển của xã hội thông qua công nghệ. Với triển vọng và tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai, nghề lập trình viên là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn trở thành một lập trình viên tài năng.

Cuối cùng, lĩnh vực trí tuệ nhân tạo sẽ là một trong những xu hướng nghề nghiệp hấp dẫn và thiết yếu trong tương lai, với sự phát triển chóng mặt của công nghệ và nhu cầu tuyển dụng ngày càng cao trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.

( 100%ko chép mạng)

Lời giải 2 :

như là nghề kiến trúc sư , điêu khắc , làm thiết kế,....

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK