Trang chủ Ngữ văn Lớp 12 Cần 1: Troi dang với bản ở nhân đặc hiệu, nhiều bài về một đoạn văn khoảng chỉ tình là...
Câu hỏi :

Giúp mik làm câu 1 với , cảm ơn trc nha

image

Cần 1: Troi dang với bản ở nhân đặc hiệu, nhiều bài về một đoạn văn khoảng chỉ tình là Câu Từ văn Cain 2: ve sur can "Không một phút nghĩ tay nghỉ 200 hay

Lời giải 1 :

_ Bài làm:
+ Trong cuộc sống, chúng ta cần có kĩ năng hợp tác. Vậy kĩ năng hợp tác là gì, nó có mối liên hệ, tầm quan trọng và sự cần thiết như thế nào đến mỗi người chúng ta? Kĩ năng hợp tác là kĩ năng phối hợp khi cùng làm nhiệm vụ hay công việc nào đó. Kĩ năng này yêu cầu con người ta có tính chuyên môn, sự ăn ý - thích ứng dễ dàng, sự hợp tác, nhạy bén cao. Đặt biệt phải có sự kiên trì, nhẫn nại, biết vừa phải, không được quá khích, phải bình tĩnh giữ cho mình một cái đầu lạnh. Người có kĩ năng hợp tác thường sẽ không hấp tấp, ít khi nóng giận và sẽ là người điềm tĩnh, giỏi suy nghĩ, phán xét, không đặt quá cao cái tôi của bản thân. Người có kĩ năng hợp tác sẽ được mọi người xung quanh tín nhiệm, tin cậy và yêu quý, họ sẽ có thêm nhiều cơ hội thăng tiến, nhiều mối quan hệ tốt, có thêm được kĩ năng và bài học trong cuộc sống. Tóm lại, kĩ năng hợp tác là rất quan trọng và cần thiết trong đời sống.

@Hongphucnguyen

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK