Trang chủ Khác Lớp 6 Viết một đoạn văn khoảng 10 câu giới thiệu với khách du lịch một món ăn nổi tiếng ở tỉnh...
Câu hỏi :

Viết một đoạn văn khoảng 10 câu giới thiệu với khách du lịch một món ăn nổi tiếng ở tỉnh Quảng Ngãi mà em thích nhất ( ngắn gọn )

Lời giải 1 :

Chắc hẳn ai từng đi đến Quảng Ngãi - một vùng miền có những cảnh đẹp con người dễ thương và cả đồ ăn ngon nữa thì không thể cưỡng lại được. Và hôm nay Tôi .......[ ghi tên bạn vào] sẽ  đưa quý vị và các bạn  đến với món ăn Bún chả cá . Để chế biến món chả cá, người ta  phải lựa chọn cá  tươi ngon. Sau đó , cá được làm sạch rồi dùng muỗng nạo thịt ra khỏi xương. Cho thịt cá vào ướp lạnh rồi xoay nhuyễn với muối, tiêu,  hành, tỏi, ... và lòng trắng trứng gà để món chả thêm dẻo dai. Tiếp đến, dùng tay vo tròn thịt cá lớn hơn ngón tay cái hay nặn lát chả hình tròn vừa đặt vào đĩa.Với món chả hấp, quậy đều lòng đỏ trứng gà với gia vị rồi đổ lên bề mặt cho thêm phần bắt mắt. Chả chiên ngả sang màu vàng sẫm như mời gọi thực khách hãy ăn đi và đừng đợi chờ/. Món chả cá có thể ăn với cơm và bún nước lèo hay ăn kèm với các loại rau: khế chua và chuối chát thái mỏng cùng với rau thơm cho đậm đà hương vị. Đây là món ăn mà tôi muốn giới thiệu cho quý vị Còn bây giờ tôi không thể cưỡng lại được nữa mời quý vị cùng theo chân tôi thưởng thức món ăn này nhé

Xin hay nhất

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK