Trang chủ Khác Lớp 6 Viết 1 bài giới thiệu  ngắn gọn vềươc mơ của em (tiếp viên hàng không ) *Lưu ý : KO...
Câu hỏi :

Viết 1 bài giới thiệu  ngắn gọn vềươc mơ của em (tiếp viên hàng không )

*Lưu ý : KO CHÉP MẠNG ,NHANH GIÚP MIK Ạ    CHIỀU NAY MIK KIỂM TRA RỒI 

Lời giải 1 :

Đáp án và Giải thích các bước giải:

Trong cuộc đời em chỉ nghĩ suy đến một công việc mà em ao ước đó là tiếp viên hàng không. Nó là một nghề có thể đưa em đi du lịch vòng quanh thế giới mà không tốn tiền, nhưng mỗi ngày em phải đi làm sớm để kịp chuyến bay nhưng như vậy cũng được vì sẽ tập cho em thói quen tốt vì sau này em có thể tập thể dục mỗi sáng cho khỏe. Tiếp viên hàng không là nghề phục vụ hành khách trên chuyến bay mỗi giờ, càng lâu thì cứ cách 1 tiếp nhân viên sẽ đem đồ ăn phục vụ hành khách trên chuyến bay đó. Công việc này nói chúng là không phù hợp với những người hay nôn ói, vì sẽ làm họ ói hoài trong nhà vệ sinh (wc) sẽ chào đón họ mỗi giây. Nhưng làm nghề này khá là khó vì không chỉ phải có một thân hình cân đối mà phải có một bộ não thông minh trong mọi tình huống. Em rất....... <= tự viết nha bạn tui đi học à...

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK