Trang chủ Tiếng Anh Lớp 12 Question 16. Not all disasters are nat A. to READING B. for C. at Read the following passage and choose...
Câu hỏi :

giúp em nhanh voi ạ

image

Question 16. Not all disasters are nat A. to READING B. for C. at Read the following passage and choose the letter A, B, C, or D to indicate the correct wo

Lời giải 1 :

Câu 16: A. to

Giải thích:

To: Biểu thị mục đích, ý định nhằm đến một điều gì đó.

Until: Biểu thị thời gian cho đến khi nào đó xảy ra.

Because: Biểu thị nguyên nhân, lý do.

Although: Biểu thị sự nhượng bộ, tuy nhiên.

Câu hỏi yêu cầu chọn từ điền vào chỗ trống trong câu: "The machines or robots are programmed to think like humans and act like them."

Câu này có nghĩa là "Các máy móc hoặc robot được lập trình để suy nghĩ và hành động giống như con người." Do đó, từ "to" là phù hợp nhất để điền vào chỗ trống.

Câu 17: C. although

Giải thích:

Until: Biểu thị thời gian cho đến khi nào đó xảy ra.

Because: Biểu thị nguyên nhân, lý do.

Although: Biểu thị sự nhượng bộ, tuy nhiên.

So that: Biểu thị mục đích, ý định nhằm đến một điều gì đó.

Câu hỏi yêu cầu chọn từ điền vào chỗ trống trong câu: "The machines or robots are programmed to think like humans and act like them, although they are not actually human."

Câu này có nghĩa là "Các máy móc hoặc robot được lập trình để suy nghĩ và hành động giống như con người, mặc dù chúng không thực sự là con người." Do đó, từ "although" là phù hợp nhất để điền vào chỗ trống.

Câu 18: D. what

Giải thích:

Which: Hỏi về một trong nhiều lựa chọn cụ thể.

Who: Hỏi về người hoặc nhân vật.

Where: Hỏi về địa điểm.

What: Hỏi về một khái niệm, ý tưởng hoặc điều gì đó nói chung.

Câu hỏi yêu cầu chọn từ điền vào chỗ trống trong câu: "Machine learning is a sub-branch of artificial intelligence that involves what is called machine learning."

Câu này có nghĩa là "Học máy là một nhánh con của trí tuệ nhân tạo liên quan đến những gì được gọi là học máy." Do đó, từ "what" là phù hợp nhất để điền vào chỗ trống.

Câu 19: B. classified

Giải thích:

Controlled: Kiểm soát, quản lý.

Classified: Phân loại, xếp hạng.

Generated: Tạo ra, sinh ra.

Analyzed: Phân tích, nghiên cứu.

Câu hỏi yêu cầu chọn từ điền vào chỗ trống trong câu: "Artificial intelligence can be classified into two different types, namely weak AI and strong AI."

Câu này có nghĩa là "Trí tuệ nhân tạo có thể được phân loại thành hai loại khác nhau, đó là AI yếu và AI mạnh." Do đó, từ "classified" là phù hợp nhất để điền vào chỗ trống.

Câu 20: D. the other

Giải thích:

Others: Những người hoặc vật khác.

The others: Những người hoặc vật khác được đề cập trước đó.

Other: Một người hoặc vật khác.

The other: Một người hoặc vật khác được đề cập trước đó.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK