Trang chủ Khác Lớp 8 Đâu không phải là phải cách để rèn luyện sức khỏe, độ bền, tính kiên trì và chăm chỉ trong...
Câu hỏi :

Đâu không phải là phải cách để rèn luyện sức khỏe, độ bền, tính kiên trì và chăm chỉ trong công việc?

A. Chủ động hoàn thành công việc nhà và giúp đỡ người thân khi rảnh rỗi.

B. Tham gia các hoạt động thể dục, thể thao của trường lớp, địa phương.

C. Chăm chỉ học tập, thực hiện đúng nhiệm vụ của một học sinh.

D. Tập trung vào các hoạt động ngoại khóa để rèn luyện các kĩ năng sống.

Lời giải 1 :

`=> ` Đáp án: `B` , `D`

`=> ` Giải thích:

`-` B. Tham gia các hoạt động thể dục, thể thao của trường lớp, địa phương: Đây là hoạt động thể dục và thể thao giúp cải thiện sức khỏe, tăng cường độ bền và kiên trì. Việc tham gia vào các hoạt động này sẽ mang lại lợi ích cho cả tâm hồn và cơ thể.

`-` D. Tập trung vào các hoạt động ngoại khóa để rèn luyện các kĩ năng sống: Các hoạt động ngoại khóa như học nhạc, múa, nấu ăn, nhiếp ảnh, hoặc tham gia các câu lạc bộ có thể giúp bạn phát triển các kỹ năng sống và tăng cường sự kiên nhẫn và kiên trì.

Lời giải 2 :

- Tập trung vào các hoạt động ngoại khóa để rèn luyện kĩ năng sống không phải là cách, để rèn luyện sức khỏe, độ bền, tính kiên trì và chăm chỉ trong công việc.

⇒ Chọn đáp án D.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK