Trang chủ Khác Lớp 7 Cali:toán và khtn y/c:có ai có đề thi toán hoặc khtn cuối kì 2 ko câu hỏi 6994562
Câu hỏi :

Cali:toán và khtn

y/c:có ai có đề thi toán hoặc khtn cuối kì 2 ko

Lời giải 1 :

Câu 13. Kể tên một số yếu tố ảnh hưởng đến hô hấp tế bào. Hãy giải thích cơ sở khoa học của việc người dân thường ngâm hạt giống trong nước ấm trước khi gieo.

Câu 14. Nêu vai trò của nước đối với sinh vật.

Câu 15. Bạn Mai cao 1.6 m, nặng 60kg,. Em hãy tính toán và đưa ra lời khuyên cho bạn An về nhu cầu cung cấp nước và chế độ ăn uống hàng ngày cho bản thân bạn Mai để bạn có một cơ thể khỏe mạnh.

Câu 17. Em hãy giải thích ý nghĩa việc làm của người trồng cây lấy gỗ: Để mật độ dày khi cây còn non và khi cây đã đạt đến chiều cao mong muốn thì tỉa bớt.

bạn thông cảm mình chỉ ghi được phần tự luận khtn thôi vì chưa thi toán

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK