Trang chủ Khác Lớp 8 Giới thiệu về 1 ngành nghề mà em yêu thích câu hỏi 6994454
Câu hỏi :

Giới thiệu về 1 ngành nghề mà em yêu thích

Lời giải 1 :

Nghề nghiệp mà em yêu thích có thể là một phần quan trọng trong tương lai của em. Một trong các nghề mà em thích nhất đó chính là ` ca  sĩ `. Vì sao em lại chọn nghề này? Lí do rất đơn giản, đó là bởi vì em là người có đam mê âm nhạc từ nhỏ và muốn thể hiện cảm xúc của mình qua giọng hát và các bài hát. Theo em được tìm hiểu trước đó, thì công việc chính của nghề ca sĩ này là thể hiện tài năng ca hát trên sân khấu, biểu diễn trước công chúng. Bên cạnh đó, khi có một bài hát nào mới thì chúng ta sẽ phải đi thu âm bài hát đó. Để thực hiện được ước mơ thành ca sĩ, chúng ta cần có tài năng âm nhạc, khả năng biểu diễn, tính kiên nhẫn và cả lẫn sự tự tin. Nó thật sự rất khó. Ngoài ra, ca sĩ cũng là một nghề có vai rò quan trọng trong việc giải trí cho xã hội ta. Những người ca sĩ sẽ tạo ra những tác phẩm âm nhạc, mang lại niềm vui và cảm xúc cho người mọi người, từ đó có thể giảm bớt căng thẳng và áp lực trong họ. Nhưng nghề ca sĩ cúng có rất nhiều khó khăn như trong quá trình làm việc có thể xảy ra cạnh tranh khốc liệt, áp lực từ công chúng và yêu cầu duy trì sự nổi tiếng,.... Nó có thể ảnh hưởng đến tâm lí của những người ca sĩ, khiến họ phải khó chịu và đôi lúc phải thôi đi công việc này. Vì vậy, việc bản thân các ca sĩ cần có khả năng kiên trì và chịu đựng, có ý chí vươn lên thì mới đạt được thành công. Nghề ca sĩ này đòi hỏi phải là người có sự đam mê, kiên nhẫn và nỗ lực thì mới hợp với nghề này được. Vậy nên, nếu muốn trở thành ca sĩ thì chúng ta hãy cố gắng từ ngay bây giờ nhé.

Lời giải 2 :

$⇔$ Nghề em yêu thích nhất là Công An.

$-$ Công an nhân dân Việt Nam được cấu thành từ ba bộ phận chính với tổng hợp rất nhiều ngành nghề lĩnh vực ở trong xã hội 

$-$ Ngành công an có mặt trên tất cả các địa phận của đất nước. Chịu trách nhiệm bảo vệ an ninh, giữ gìn trật tự xã hội chính là nhiệm vụ chính của cảnh sát. 

$-$ Lương được hưởng theo mức quy định hoặc có thể tăng.

$-$ Thi vào rất dễ, nhưng khi xét tuyển lại rất khó.

$-$ Là một trong những ngành nghề được đào tạo bài bản, có kiến thức về pháp luật, kỹ năng quản lý, phối hợp, xử lý tình huống và đặc biệt là sự can đảm trong những tình huống nguy hiểm.

$KYY$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK