Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 viết một bức thư cho một người bạn ở xa và kể về một hoạt động ở trường mà em...
Câu hỏi :

viết một bức thư cho một người bạn ở xa và kể về một hoạt động ở trường mà em được chứng kiến hoặc tham gia

ko chép mạng,viết bài văn dài

em cho 5 sao và trả lời hay nhất ạ

mai em phải nộp rồi,cíu em

Lời giải 1 :

Thân gửi bạn !

Chào bạn , đã lâu rồi mình không viết thư gửi cho bạn hôm nay mình viết bức thư này để kể cho bạn nghe về chuyến đi tham quan trải nghiệm thực tế của mình. Năm nay trường mình đã tổ chức cho các học sinh đi tham quan di tích lịch sử ở địa phương để giúp các học sinh hiểu rõ hơn về lịch sử quê hương đất nước của mình. Trong đó mình cũng được tham gia , bạn biết không từ chuyến đi ấy mà tớ cảm thấy thật cảm động khi nghe những tấm gương hy sinh để bảo vệ tổ quốc của các anh hùng . Chuyến đi ấy bắt đầu từ 7:30 sáng ,mình đã được lên xe, trên xe có nhiều các bạn học sinh khác ai cũng háo hức vì được tham gia hoạt động do nhà trường tổ chức. Chuyến đi ấy kết thúc vào 16:30 kết thúc một ngày tham quan thực tế.

Tuy chuyến tham quan chỉ kéo dài chưa đến một ngày nhưng mình đã hiểu rõ về lịch sử của quê hương nơi mình được sinh ra, và các tấm gương anh dũng của các anh hùng lịch sử. Từ đó đã giúp mọi người, trong đó có cả mình hiểu biết hơn về quê nhà nơi mình được sinh ra và lớn lên, gắn với các nhà yêu nước lớn....

Lá thư của mình đến đây là hết . Chắc hẳn bạn cũng có chuyến đi tham quan thực tế tại địa phương giống mình chứ. !

Ký tên

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK