Trang chủ GDCD Lớp 8 hãy viết đoạn văn ngắn ( chừng 100 chữ ) thể hiện suy nghĩ của em về vai trò lao...
Câu hỏi :

hãy viết đoạn văn ngắn ( chừng 100 chữ ) thể hiện suy nghĩ của em về vai trò lao động đối với học sinh nói riêng và đời sống con người nói chung

Lời giải 1 :

Vai trò của lao động đối với học sinh và đời sống con người là rất quan trọng. Đối với học sinh, lao động không chỉ giúp họ rèn luyện kỹ năng thực tế mà còn hình thành thái độ tự tin, trách nhiệm và sự kiên trì. Đối với mỗi cá nhân, lao động mang lại nghĩa vụ, cảm giác tự tôn và phát triển bản thân. Tổng thể, lao động góp phần xây dựng cộng đồng và là nền tảng của sự tiến bộ và hạnh phúc trong xã hội.

mình guiqr bạn nếu đúng bn cho mình 5 sao nha

Lời giải 2 :

      ` Hiên nay trong thời đại kinh tế xã hội đang không ngừng phát triển thì vai trò lao động đối với học sinh nói riêng và đời sống con người nói chung là rất quan trong . Trước tiên việc lao động sẽ giúp mỗi người rèn luyện sức khỏe . bên cạnh đó làm chủ được kinh tế , không phụ thuộc vào bât cứ ai , rèn luyện đức tính chăm chỉ trông mỗi người . Không chỉ vậy việc không ngừng lao động còn giúp phát triển kinh tế của đất nước giúp đất nc thêm giàu đẹp hơn . Như vậy ta có thấy thấy việc lao động đối với học sinh nói riêng và đời sống con người nói chung đóng góp 1 vai trò to lớn .`

`# Tham Khảo`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK