Trang chủ Khác Lớp 8 I. Viết một đoạn văn ít nhất 10 dòng chia sẻ suy nghĩ của em về việc viết đúng chính...
Câu hỏi :

Giúp với a em cần ngay bây giờ

image

I. Viết một đoạn văn ít nhất 10 dòng chia sẻ suy nghĩ của em về việc viết đúng chính tả có tác dụng tích cực trong giao tiếp và học tập. (5 điểm) 2. Viết m

Lời giải 1 :

`1.`

Việc viết đúng chính tả có tác dụng tích cực trong giao tiếp và học tập mà không thể phủ nhận được. Khi viết đúng chính tả, thông điệp của ta sẽ trở nên rõ ràng và dễ hiểu hơn, người đọc sẽ không phải bỏ thời gian giải mã những từ viết sai hoặc không rõ nghĩa. Việc này còn cho thấy chúng ta luôn quan tâm đến các chi tiết và có tinh thần tỉ mỉ. Bằng cách này, chúng ta có thể tạo ấn tượng tích cực với người khác. Quan trọng nhất là trong quá trình học tập, chỉ khi viết đúng chính tả thì ta mới dễ dàng nắm vững kiến thức. Ngoài ra thì viết đúng chính tả cũng là một kỹ năng quan trọng, Khi bạn thường xuyên viết, bạn sẽ cải thiện từ vựng, ngữ pháp và cách diễn đạt của bản thân trong quá trình giao tiếp và học tập. Và đương nhiên rằng, việc ai cũng biết đó là: nếu viết sai chính tả thì có thể dẫn đến việc hiểu nhầm, một từ viết sai có thể thay đổi hoàn toàn ý nghĩa của câu. Tóm lại, viết đúng chính tả không chỉ là việc tuân thủ quy tắc, mà còn là cách thể hiện sự chuyên nghiệp và tôn trọng đối tác trong giao tiếp. Hãy luôn chú ý đến việc viết đúng chính tả trong mọi tình huống nhé!

`2.`

Cho mình hỏi địa phương bạn là ở đâu v

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK