Trang chủ Khác Lớp 7 hơi mờ ạ, đánh máy giúp em đoạn này với ạ Nguyễn Ngọc Thuần là nhà văn tiêu biểu của...
Câu hỏi :

hơi mờ ạ, đánh máy giúp em đoạn này với ạ

image

hơi mờ ạ, đánh máy giúp em đoạn này với ạ Nguyễn Ngọc Thuần là nhà văn tiêu biểu của nền văn học hiện đại Việt Nam. Ông đã đó

Lời giải 1 :

Nguyễn Ngọc Thuần là nhà văn tiêu biểu của nền văn học hiện đại Việt Nam. Ông đã đóng góp cho nền văn học nhiều tác phẩm hay và có giá trị. Một trong những tác phẩm thành công nhất của Nguyễn Ngọc Thuần là truyện ngắn "Bố tôi". Qua tác phẩm, nhà văn đã xây dựng hình ảnh nhân vật người bố một - người đàn ông miền núi chất phác, hiền hậu, hết lòng yêu thương con, trân trọng tình cảm gia đình.

Chuyện kể về người bố của nhân vật "tôi". Ông ở vùng đồi núi hiểm trở, người con học ở dưới đồng bằng xa nhà. Ông đành cho con những tình yêu thương sâu sắc và luôn dõi theo con từng ngày. Mỗi khi nhận được thư của con gửi về, ông cảm thấy vô cùng hạnh phúc và luôn trân trọng những bức thư ấy. Ngày con bước chân vào giảng đường đại học cũng là lúc người bố ra...

Lời giải 2 :

Đáp án + Hướng dẫn giải :

Đọc Đoạn Văn :

Nguyễn Ngọc Thuần là nhà văn tiêu biểu của nền văn học hiện đại Việt Nam. Ông đã đóng góp cho nền văn học nhiều tác phẩm hay và có giá trị. Một trong những sáng tác nổi tiếng của Nguyễn Ngọc là truyện ngắn "Bó tói". Qua tác phẩm, nhà văn đã xây dựng hình ảnh nhân vật bó nót - người dân Ông miền núi chất phát, hiền hậu, hết lòng yêu thương con, trân trọng tình cảm gia đình.
Trả lời : 
* Kế người bố của nhân vật "tói", Ông đã nuôi dưỡng người con đầy xa nhà Ông dành cho con những tình yêu thương sâu sắc và luôn đồng hành cùng con từng ngày. Mỗi khi nhận được thư của con gửi về, Ông cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì luôn trân trọng những bước thư ấy. Ngày con bước chân vào giang đường đi học cùng tấm lưng người bố ra.

Chúc cậu học tốt ^ - ^

@thamhuy

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK