Trang chủ Khác Lớp 7 "Viết một văn bản (khoảng 1 trang giấy) nêu cảm nghĩ của em về một người thân đang sống ở...
Câu hỏi :

 "Viết một văn bản (khoảng 1 trang giấy) nêu cảm nghĩ của em về một người thân đang sống ở quê hương An Giang".

Lời giải 1 :

Đáp án Một người thân đang sống ở quê hương An Giang: Tôi luôn cảm thấy tự hào khi nói về người thân của mình đang sống tại An Giang - một tỉnh miền Tây đầy nắng gió và sông nước. Những lần tôi được đến thăm quê hương của họ, tôi luôn bị cuốn hút bởi vẻ đẹp hoang sơ của những con kênh, những cánh đồng lúa bát ngát và những dòng sông êm đềm. Tôi cảm nhận được sự yên bình và thanh thản trong không khí ở đây, và tôi biết rằng đó là một nơi tuyệt vời để sống và trưởng thành.2. Một chuyến tham quan một địa danh thuộc tỉnh An Giang cùng gia đình: Chuyến đi đến An Giang cùng gia đình của tôi là một trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi đã có cơ hội tham quan nhiều địa danh nổi tiếng trong tỉnh, như Chùa Bà Châu Đốc, Núi Sam hay Chợ nổi Long Xuyên. Tôi rất thích cảm giác được ngồi trên chiếc thuyền nhỏ, ngắm nhìn cảnh quan xung quanh và thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng sông nước. Chúng tôi cũng đã được tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của người dân An Giang thông qua các di tích lịch sử và các trung tâm văn hóa. Tôi rất vui khi được khám phá một phần của vùng đất miền Tây đầy màu sắc và đa dạng này cùng gia đình của mình.

Giải thích các bước giải:

 

Lời giải 2 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 

image

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK