Trang chủ Khác Lớp 6 Nêu một số hiểu biết của em về các hoạt động của Đoàn - Đội góp phần phát huy tình...
Câu hỏi :

Nêu một số hiểu biết của em về các hoạt động của Đoàn - Đội góp phần phát huy tình thức "Tương thân tương ái" tại thành phố Hà Nội.

Lời giải 1 :

Với mục đích phát huy vai trò xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, thể hiện sự quan tâm của tuổi trẻ, đoàn viên, thanh niên, đồng thời tuyên truyền đến đoàn viên, thanh niên về tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, giáo dục đạo đức, truyền thống cách mạng của dân tộc; tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong đoàn viên, thanh niên; ngày 20-8, Đoàn Thanh niên Cục Kế hoạch - Tài chính, Bộ Tư pháp phối hợp với Đoàn Thanh niên Tạp chí Môi trường và Xã hội cùng các nhà hảo tâm đã tổ chức “Chương trình tặng quà cho trẻ em mồ côi, trẻ em nhiễm HIV, người khuyết tật, người già neo đơn” tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Thái Nguyên và Trung tâm Bảo trợ xã hội Hường Hà Nguyệt (Đồng Hỷ, Thái Nguyên).


Tại Chương trình, Ban Tổ chức đã tặng nhiều phần quà ý nghĩa, thiết thực tới các đối tượng được chăm sóc của 02 trung tâm, gồm: 500 hộp sữa bột, 500kg gạo, 65kg lạc trắng, 10 thùng mỳ tôm, 89 chai dầu ăn, 30 chai nước mắm… Tổng kinh phí quà tặng là hơn 300 triệu đồng. Số tiền này được đơn vị tổ chức Chương trình huy động từ các nhà tài trợ chính như: Công ty CP Quốc tế dược phẩm HaDu; Công ty TNHH Thương mại dịch vụ LIFESTYLE Việt Nam; Công ty CP thực phẩm Nanofood…Chương trình cũng đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ các công chức, viên chức, người lao động thuộc Cục Kế hoạch – Tài chính đóng góp ủng hộ cho những hoàn cảnh khó khăn.

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK