Trang chủ Khác Lớp 6 Câu 1: Quê hương em có những cảnh quan nào? Chia sẻ với các bạn về cảnh quan thiên nhiên...
Câu hỏi :

Câu 1: Quê hương em có những cảnh quan nào? Chia sẻ với các bạn về cảnh quan thiên nhiên mà em yêu thích
Câu 2:  Những biểu hiện của biến đổi khí hậu? Tác động của biến đổi khí hậu đối với đời sống con người. Em làm được những việc gì để góp phần giảm thiểu biến đổi khí hậu?
Câu 3:  Giới thiệu về một số làng nghề truyền thống? Chia sẻ những điều học hỏi được và cảm xúc về làng nghề truyền thống?

giúp mình với

xin cảm ơn ạ

Lời giải 1 :

Câu1: ngta nói quê hương là chùm khế ngọt đối với em cũng như câu thơ đó vì quê hương đã dìu dắt em trên con đường gập ghềnh , khó khăn nhưng vì nhắc đến trên con đường đó em lại nhớ tới cảnh đẹp của tuổi thơ khi còn bé đó là con đường em đã nhắc tới ở phía trên hai bên là cánh đồng lúa bát ngát mênh mông , còn có lũ trẻ con chúng em hồi hồi lấy diều ở trc hiên nhà để ra chơi cùng lứa tuổi học trò của em, và đó là nơi em yêu quý nhất. Dù có đi đâu em sẽ mãi nhớ tới quê hương mình

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK