Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Đề bài: thuật lại một buổi thi đấu thể thao câu hỏi 6989457
Câu hỏi :

Đề bài: thuật lại một buổi thi đấu thể thao

Lời giải 1 :

ở trường em có tổ chức 1 giải bóng đá cấp trường . Trận đầu tiên ở hiệp 1 lớp chúng em đã ghi vào được 2 quả đến hiệp thứ 2 lớp em llaij ghi vào 1 quả và bên bạn cũng ghi được 1 quả . Thế là trận đầu tiên lớp em đã thắng với tỉ số 3-1 . Vào trận đấu thứ 2 thì ngay ở hiệp thì lớp em đã ghi được 1 sau đó bên bạn cũng ghi vào 1 quả . Vào hiệp thứ 2 , đến giữa hiệp đấu thì lớp em lại ghi vào 1 quả . Ở trận thứ 2 thì lớp em lại thắng với tỉ số là 2-1 . Vào đến trận thứ 3 cũng là trận cuối cùng ở ngay trong hiệp 1  cả 2 bên đều không ghi được quả nào sang đến trận thứ 2 cũng thế cả 2 bên đều không ghi được quả nào . Rồi sau đó cả 2 lớp cần đá benlati để xem bên nào thắng . Ở trong 4 quả đầu tiên thì cả 2 bên đều không đá vào và đến qảu thứ 5 thì lớp em đá vào bên bận không đá vào . Nên lớp em giàng chiến thắng với tỉ số là 1-0 .

Lời giải 2 :

Hôm nay , trên đài truyền hình Việt Nam có trận đấu Việt Nam gặp Malaysia . Trận đầu tiên ở hiệp 1 Việt Nam đã ghi vào được 2 quả . Đến hiệp thứ 2 , Việt Nam đã cố thủ nhưng không được , để cho Malaysia ghi vào 2 quả . Thế là trận đầu tiên Việt Nam hòa với tỉ số 2-2 . Vào trận đấu thứ 2 chung kết lượt về thì ngay ở hiệp 1 thì Việt Nam đã ghi được 1 quả . Vào hiệp thứ 2 , bên ta đã cố thủ và thành công để sau hai lượt , tỉ số là 3-2 . Việt Nam đã được cầm trên tay chiếc cup vô địch .

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK