Trang chủ Khác Lớp 8 phong trào " người tốt, việc tốt"ở HN ra đời trong hoàn cảnh nào mà em biết.phong trào có ý...
Câu hỏi :

 phong trào " người tốt, việc tốt"ở HN ra đời trong hoàn cảnh nào mà em biết.phong trào có ý nghĩa gì với xã hội 

Lời giải 1 :

` color{orange}{#lana} `

Phong trào “Người tốt, việc tốt” tại thành phố Hà Nội ra đời vào năm 1992. Đây là một phong trào thi đua yêu nước và xây dựng xã hội tốt đẹp, được phát động bởi thành phố Hà Nội để khơi dậy tinh thần trách nhiệm, lòng yêu nước, và sự đóng góp tích cực cho xã hội.Cụ thể, phong trào này đã có những dấu ấn đáng khen ngợi, như: thường biểu dương và khen thưởng cho những chiếc "gương", được triển khai rộng rãi khắp nước, .... Phong trào “Người tốt, việc tốt” không chỉ là một phong trào của thành phố Hà Nội, mà còn là một bài học quý báu về tinh thần trách nhiệm và lòng yêu nước. Chúng ta có thể học tập từ những gương mẫu này để trở thành người tốt, thực hiện việc tốt, và góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn. Và ngoài ra, phong trào này cũng đem đến nhiều ý nghĩa cho xã hội: xây dựng tinh thần trách nhiệm, tạo ra gương mẫu, lan toả tinh thần tích cực, và tạo môi trượng sống tốt đẹp hơn.

Lời giải 2 :

- Phong trào ''Người tốt, việc tốt'' ra đời ở Hà Nội trong bối cảnh của tình hình kinh tế và xã hội đang phát triển, nhưng cũng đối diện với nhiều thách thức trong xã hội. Ý nghĩa của phong trào này là nhằm tạo ra một xã hội tốt đẹp hơn thông qua việc khuyến khích mọi người làm những việc tốt cho cộng đồng. Phong trào '' Người tốt, việc tốt'' thúc đẩy lòng nhân ái, sự chia sẻ và tinh thần đồng lòng của mọi thành viên trong cộng đồng.

                             Chúc bạn học tốt!

                              

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK