Trang chủ Khác Lớp 7 liệt kê tên sản phẩm của nghề làng nghề truyền thống ở hòa bình câu hỏi 6986299
Câu hỏi :

liệt kê tên sản phẩm của nghề làng nghề truyền thống ở hòa bình

Lời giải 1 :

Ở Hòa Bình, một số sản phẩm của nghề làng và nghề truyền thống bao gồm:

  1. Đồ gốm: Hòa Bình có nhiều làng nghề sản xuất đồ gốm với các sản phẩm như chén, bát, đồ dùng gia đình và các đồ trang trí.

  2. Điếu cày: Làng nghề điếu cày ở Hòa Bình sản xuất các loại điếu cày truyền thống từ gỗ hoặc sừng trâu.

  3. Thủ công mỹ nghệ: Các sản phẩm thủ công mỹ nghệ như đồ gỗ điêu khắc, tranh tre, và sản phẩm làm từ mây tre của người dân tộc Thái và Mường cũng rất phát triển ở địa phương này.

  4. Sản phẩm vải: Trong số này có thể kể đến các sản phẩm vải truyền thống của các dân tộc thiểu số như vải là, vải tơ tằm và các loại vải dệt thủ công khác.

  5. Nghệ thuật dệt: Các sản phẩm dệt truyền thống như vải len, vải dệt từ sợi bông, hoặc các sản phẩm dệt khác cũng là một phần không thể thiếu của nghề làng ở Hòa Bình.

CHO TỚ HAY NHẤT VỚII

Lời giải 2 :

Sản phẩm của làng nghề truyền thống ở hoà bình: đồ gỗ , mây tre đan , gốm sứ , dệt may,đan lát,thêu ren,...

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK