Trang chủ Khác Lớp 6 Mọi người ơi cho em hỏi là: Nếu mua chill box rồi thì ngoài việc bị trừ điểm ra thì...
Câu hỏi :

Mọi người ơi cho em hỏi là:
Nếu mua chill box rồi thì ngoài việc bị trừ điểm ra thì có bị xuống hạng không ạ? 
Mua rồi thì có trả lại được không ạ? Nếu trả lại được thì có được hoàn điểm không ạ?
Rất mong nhận được ý kiến của mọi người trước khi mua chill box

Lời giải 1 :

#Trung 

    Vậy khi bạn đã mua 1 chill bình dân như chill trứng dán thì ví dụ bạn có : khoảng 750 đ thế vậy sau khi mua xong chill thông báo sẽ đc gửi về hòm thư rằng bạn đã mua chill  đó và về hạng tích cực , sau đó bạn không thể đổi lại chill lấy điểm . Trc khi mua nó đã có chữ đây là vật phẩm ảo không có giá trị quy đổi thành thật . 

                $\color{red}{\text{ngoc}}$

Lời giải 2 :

Nếu mà bạn đã mua Chill box thì ngoài việc trừ điểm còn bị xuống hạng thì điều đó tùy vào số điểm mà bạn hiện đang có, ví dụ: Trứng rồng 500 điểm mà bạn chỉ có 530 điểm thì bạn sẽ bị xếp xuống hạng lính mới.

Mua rồi thì bạn không thể trả lại, và không thể trả lại đồng nghĩa với việc bạn không được hoàn điểm.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK