Trang chủ Khác Lớp 6 e  phải làm gì để phát huy truyền thống QT  kể tên 5 nghề truyền thống QT  ngày quốc tế...
Câu hỏi :

e  phải làm gì để phát huy truyền thống QT 

kể tên 5 nghề truyền thống QT 

ngày quốc tế đa dạng sinh học là ngày mấy

Lời giải 1 :

ngày quốc tế sinh học là ngày 22/5

1 số nghề truyền thống QT:

  1. Nghề mộc chạm khắc Cát Sơn. ...
  2. Nghề mộc làng Gia Độ, Triệu Phong. ...
  3. Nghề làm vôi và giấy Phổ Lại. ...
  4. Làng nghề nón lá Bố Liêu. ...
  5. Nghề quạt giấy Phương Ngạn. ...
  6. Nghề chiếu Lâm Xuân. ...
  7. Nghề đan lát đồ tre Lan Đình. ...
  8. Nghề nấu rượu Kim Long - Hải Lăng.

 

Lời giải 2 :

Để phát huy truyền thống quốc tế, bạn có thể thực hiện các biện pháp sau: 1. Bảo tồn và phát triển các nghề truyền thống. 2. Tổ chức các sự kiện, hội thảo, triển lãm về văn hóa truyền thống. 3. Giáo dục và tuyên truyền về giá trị của truyền thống quốc tế. 4. Khuyến khích người dân tham gia vào các hoạt động văn hóa truyền thống. 5. Hợp tác với các tổ chức quốc tế để bảo tồn và phát triển di sản văn hóa truyền thống. 5 nghề truyền thống quốc tế: 1. Thợ mộc 2. Thợ thủ công mỹ nghệ 3. Thợ may 4. Thợ rèn 5. Thợ điêu khắc Ngày Quốc tế Đa dạng Sinh học là ngày 22 tháng 5 hàng năm.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK