Trang chủ Khác Lớp 4 em cần làm gì để góp phần hạn chế biến đổi khí hậu ( 5 biện pháp ) câu hỏi...
Câu hỏi :

em cần làm gì để góp phần hạn chế biến đổi khí hậu ( 5 biện pháp )

Lời giải 1 :

  1. Tiết kiệm năng lượng: Sử dụng năng lượng một cách hiệu quả bằng cách tắt đèn khi không sử dụng, sử dụng thiết bị tiết kiệm năng lượng, và hạn chế sử dụng các nguồn năng lượng không tái tạo.

  2. Sử dụng phương tiện giao thông công cộng và xe ô tô ít gây ô nhiễm: Thay vì sử dụng ô tô cá nhân, hãy sử dụng phương tiện giao thông công cộng hoặc xe đạp để giảm lượng khí thải ra môi trường.

  3. Sử dụng nguồn năng lượng tái tạo: Hãy sử dụng năng lượng mặt trời, gió, thủy điện và các nguồn năng lượng tái tạo khác để giảm thiểu sự phát thải khí nhà kính từ nguồn năng lượng hóa thạch.

  4. Tăng cường vận động xanh: Hãy tham gia các hoạt động trồng cây, bảo vệ rừng, và tham gia các chiến dịch bảo vệ môi trường để giúp hấp thụ khí CO2 và giảm thiểu hiệu ứng nhà kính.

  5. Tuyên truyền và giáo dục cộng đồng: Chia sẻ kiến thức về biến đổi khí hậu, tác động của nó đến cuộc sống và cách thức mỗi người có thể góp phần trong việc giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK