Trang chủ Khác Lớp 8 Nêu biểu hiện và tác động cảu biến đổi khí hậu ở lào cai? giúp mình nhanh với ạ! câu...
Câu hỏi :

Nêu biểu hiện và tác động cảu biến đổi khí hậu ở lào cai?

giúp mình nhanh với ạ!

Lời giải 1 :

<> Biểu hiện: Băng tuyết , hạn hán , lũ lụt là những biểu hiện điển hình của biến đổi khí hậu ở Lào Cai xuất hiện với tần suất ngày càng dày và khốc liệt , gây những ảnh hưởng nặng nề đến sự phát triển kinh tế , xã hội toàn cầu nói chung và Lào Cai nói riêng.

<> Tác động: do tác động của biến đổi khí hậu nên các hiện tượng thiên tai , thời tiết cực đoan như lũ quét , sạt lở đất , băng giá , sương muối , rét đậm , rét hại và hạn hán không chỉ có xu hướng gia tăng về tần suất và cường độ , mà còn diễn biến rất thường , không theo quy luật.

 

 

Lời giải 2 :

Biểu hiện của biến đổi khí hậu ở Lào Cai:

- Tăng nhiệt độ.

- Thay đổi mưa.

- Thay đổi môi trường sống.

- Tăng cường hiện tượng thời tiết cực đoan.

Tác động của biến đổi khí hậu ở Lào Cai:
- Ảnh hưởng đến nông nghiệp.

- Thiệt hại về môi trường.

- Ảnh hưởng đến đời sống đồng.

Biến đổi khí hậu ở Lào Cai không chỉ là một vấn đề môi trường mà còn ảnh hưởng đến nền kinh tế và đời sống xã hội của cộng đồng.

                       Chúc bạn học tốt!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK