Trang chủ Khác Lớp 6 quảng bá, giới thiệu bảo vệ động vật hoang dã ở địa phương câu hỏi 6984569
Câu hỏi :

quảng bá, giới thiệu bảo vệ động vật hoang dã ở địa phương 

Lời giải 1 :

Đáp án `+` Giải thích các bước giải 

  `-` Hiện nay, tình trạng động vật đang bị tuyệt chủng gây đáng báo động trên toàn thế giới. Việc giết hại động vật gây giảm thiểu tối đa tác hại đến môi trường và động vật hoang dã. Việc phát động chiến dịch hành động vì động vật hoang dã ở địa phương nhằm khuyến khích mỗi cá nhân, mỗi tập thể luôn cố gắng cứu những cá thể động vật hoang dã nguy cấp khỏi nguy cơ bị tuyệt chủng và cố gắng giúp các loài động vật nguy cấp duy trì số lượng sinh sản của từng con vật trên toàn thế giới.

`KingArena`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK