Trang chủ Khác Lớp 11 cách để trở về trang chủ trên máy tính  tui khum bt về trang chủ :)) câu hỏi 6984230
Câu hỏi :

cách để trở về trang chủ trên máy tính 

tui khum bt về trang chủ :))

Lời giải 1 :

có ba cách lận ó, nèe

  1. Nhấn vào biểu tượng hình tròn ở góc trên cùng bên trái của trình duyệt web. Thường là biểu tượng của trình duyệt hoặc biểu tượng hình nhà.
  2. Sử dụng phím tắt trên bàn phím. Trên hầu hết các trình duyệt, bạn có thể sử dụng phím tắt "Alt + Home" để trở về trang chủ.
  3. Gõ địa chỉ trang chủ của trình duyệt vào thanh địa chỉ và nhấn Enter. Ví dụ, nếu bạn sử dụng Google Chrome, bạn có thể gõ "chrome://homepage/" và nhấn Enter để trở về trang chủ.


    cho tớ hay nhứt vớiii 

Lời giải 2 :

`@`Sử dụng tổ hợp phím Alt + Home để trở về trang chủ.

( ngoài ra có thể tham khảo cách trên mạng ạ)

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK