Trang chủ Khác Lớp 5 Câu 1: Điều gì xảy ra nếu không có Mặt Trời? Câu 2: Vì sao chúng ta phải bảo vệ...
Câu hỏi :

Câu 1: Điều gì xảy ra nếu không có Mặt Trời?

Câu 2: Vì sao chúng ta phải bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên?

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 1, Nếu mặt trời biện mất 99,99% sự sống trên trái đát sẽ bị diệt vong, Trái đất sẽ bị giảm về nhiệt đọ và ánh sáng 

2, Bảo vệ môi trường cung cấp cho ta môi trường trong lành, đảm bảo về tài ngyên để tiếp túc phát triển trong tương lai

Lời giải 2 :

câu 1:

Nếu không có ánh sáng Mặt trời, mọi quang hợp trên Trái đất sẽ ngừng lại. Tất cả thực vật sẽ chết, và cuối cùng, tất cả động vật ăn thực vật - kể cả con người - cũng sẽ chết.

câu 2:

Môi trường rất quan trọng đối với sự phát triển tồn tại của con người và các sinh vật khác. Chính vì vậy, bảo vệ môi trường chính là bảo vệ sự sống của con người. Môi trường có trong sạch thì không khí chúng ta thở mới trong lành, nguồn nước chúng ta sử dụng mới an toàn, đất đai chúng ta canh tác mới màu mỡ.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK