Trang chủ Khác Lớp 7 "mọi điều nhỏ nhặt trong cuộc sống tôi thường tiếp thu nó bằng việc tự học" là câu nói của...
Câu hỏi :

"mọi điều nhỏ nhặt trong cuộc sống tôi thường tiếp thu nó bằng việc tự học" là câu nói của ai?

Lời giải 1 :

`color{orange}{#lana}`

"mọi điều nhỏ nhặt trong cuộc sống tôi thường tiếp thu nó bằng việc tự học" là câu nói của ai?

Câu nói “mọi điều nhỏ nhặt trong cuộc sống tôi thường tiếp thu nó bằng việc tự học” là của `Hai ba ra  Ai`. Đây là một tâm huyết với việc tự học và khám phá, thể hiện sự tò mò và lòng đam mê với tri thức. Chúng ta có thể học từ mọi trải nghiệm và tìm kiếm kiến thức từ những điều nhỏ bé xung quanh cuộc sống. 

Lời giải 2 :

"mọi điều nhỏ nhặt trong cuộc sống tôi thường tiếp thu nó bằng việc tự học" là câu nói của nhân vật hoạt hình Haibara Ai trong phim Thám Tử Lừng Danh Conan.

Câu nói này gửi gắm cho ta 1 thông điệp quan trọng: Khi chúng ta mong muốn học một cái gì đó để giúp cho ai đó hoặc bản thân ta, chúng ta cần tự học, tự thực hành hằng ngày. Chúng ta không được học vẹt, thông qua cách tự học chúng ta có thể phát triển bản thân thành một phiên bản tốt hơn

`#haycogangchomoi ngay`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK