Trang chủ Khác Lớp 6 lm thế nào để giữ gìn và phát huy truyền thống của các làng nghề(viết đoạn văn khoang nữa trang...
Câu hỏi :

lm thế nào để giữ gìn và phát huy truyền thống của các làng nghề(viết đoạn văn khoang nữa trang giấy)

Lời giải 1 :

Đáp án:

Để giữ gìn và phát huy truyền thống của các làng nghề, chúng ta cần tuyên truyền, chia sẻ với mọi người xung quanh về nghề truyền thống, sử dụng các sản phẩm của nghề truyền thống,nêu lợi ích từ sản phẩm của làng nghề,tham gia các lớp học làm sản phẩm truyền thống. Đồng thời, việc xây dựng quy hoạch tổng thể cho các làng nghề truyền thống trong phạm vi cả nước cũng là một giải pháp bảo tồn và phát triển làng nghề truyền thống một cách bền vững.Việc này sẽ giúp tái cơ cấu lại các làng nghề, loại bỏ những làng nghề không còn phù hợp và đầu tư, hỗ trợ để bảo tồn và khôi phục những làng nghề mà sản phẩm còn phù hợp nhưng bị suy giảm.Việc bảo tồn và phát huy các làng nghề truyền thống một cách bền vững là một hướng đi cần phải quan tâm và thực hiện.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK